CÂU HỎI VỀ DỊCH VỤ

​Khái niệm, bản chất dịch vụ: Wifi du lịch là gì ?

Wifi du lịch là dịch vụ mới đầu tiên xuất hiện tại việt nam giành cho khách hàng có nhu cầu du lịch, công tác nước ngoài mà muốn kết nối internet mọi lúc, mọi nơi. Quí khách chỉ cần thuê bộ thiết bị phát wifi bên A&H Tel cung cấp là có thể chủ động sử dụng wifi di động tại nước đến. Hiện nay chúng tôi cung cấp dịch vụ cho khách hàng đi du lịch, công tác lên tới 80 nước trên thế giới.

1. Tôi sắp đi du lịch nhiều nước, vậy thiết bị có thể dùng được ở những nước tôi đến không?

Nếu các nước quí khách đến nằm trong danh sách công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ thì hoàn toàn có khả năng sử dụng.

(Danh sách 80 nước được cung cấp dịch vụ wifi quốc tế tại đây).

2. Tôi di du lịch khoảng 6 ngày, mà gói cước bên bạn chỉ có gói 4 ngày,10 ngày vậy tôi phải thuê gói nào?

Đối với khách hàng du lịch mà thời gian vượt quá gói gần nhất của chúng tôi đưa ra. Hiện tại công ty có cách tính gói hỗ trợ cho khách hàng.
VD: Khách đi THÁI 6 ngày chúng tôi sẽ tính theo gói 4 ngày +2 ngày phát sinh.( sẽ là 500.000đ + 100.000đ/ngày x2 = 700.000đ).

3. Tôi muốn thuê thiết bị liệu tôi có phải đặt cọc tiền thiết bị hay không và số tiền cũng như khi nào tôi được hoàn tiền cọc?

Tất cả khách hàng khi thuê thiết bị đều phải đặt cọc số tiền tối thiểu là 2.000.000đ. Số tiền này sẽ được hoàn giả cho khách hàng ngay khi chúng tôi nhận lại thiết bị (sau khi kiểm tra chức năng và phụ kiện đầy đủ).

4. Khi ra nước ngoài nếu tôi không sử dụng được mạng như đã cam kết liệu tôi có được miễn giảm hoặc hoàn tiền phí thuê thiết bị?

Khi quí khách đến nơi, trong vòng 48h nếu không có bất kì phản hồi nào lại cho A&H tel thì mặc định là dịch vụ của chúng tôi cung cấp là ổn định. Ngoài ra nếu trong trường hợp khách hàng không sử dụng được mạng vui lòng liên hệ lại qua số điện thoại 093.563.5588 hoặc website của chúng tôi để đươc hỗ trợ.

Trong vòng 24h khi thông báo nếu quí khách vẫn không kết nối được internet do lỗi dịch vụ và được sự xác nhận từ bộ phận kỹ thuật của công ty, chúng tôi sẽ giảm trừ 1 ngày thuê cho quí khách.

5. Tôi thuê gói dịch vụ 10 ngày nhưng tôi về nước sớm hơn dự kiến vậy tôi có được miễn giảm chi phí thuê thiết bị không?

Chúng tôi không hỗ trợ miễn giảm trong trường hợp này.

6. Khách hàng ở xa, làm sao để thuê được ?

Đôi với khách hàng ở nội thành Hà Nội, công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ bàn giao thiết bị tận nhà cho quí khách trong giờ hành chính từ 8h-17h chiều.
Ngoài ra với khách hàng ở xa vui lòng chuyển khoản trước số tiền (Bao gồm tiền thuê dịch vụ, phí đặt cọc thiết bị, phí ship hàng liên tỉnh). Ngay sau khi nhận được tiền chúng tôi sẽ tiến hành gửi thiết bị đến địa chỉ khách hàng cung cấp.

7. Tốc độ mạng khi sử dụng thiết bị như nào ?

Tốc độ mạng wifi phụ thuộc vào sóng di động tại quốc gia nơi bạn đến, đối với các nước phát triển thì tốc độ sẽ ổn định hơn là các nước đang phát triển VÀ hơn hết còn phụ thuộc vào khu vực địa lý khu dân cư hay vùng núi ( tương tự như khi quí khách sử dụng mạng 3G tại việt nam).

Khi bạn di chuyển trên oto hoặc các phương tiện công cộng tốc độ cao thì đôi lúc việc sử dụng sẽ bị gián đoạn vì quá trình thu phát sóng không ổn định.

8. Tôi đi du lịch có thể sẽ lên núi hoặc ra đảo liệu thiết bị có đảm bảo kết nối cho tôi ?

Thường thì những nơi miền núi hoặc đảo thì sóng sẽ kém hơn là các thành phố lớn vì vậy nên việc kém kết nối có thể sẩy ra. Qúi khách nên cân nhắc kĩ khi sử dụng tại các địa điểm trên.
Ngoài ra A&H Tel có quyền từ chối trách nhiệm nếu quí khách mất kết nối khi sử dụng thiết bị tại những nơi sóng kém như trên.

Ngoài ra có 1 lưu ý nhỏ cho khách hàng khi di chuyển trên các phương tiện công cộng với tốc độ cao từ các thành phố này qua thành phố khác thì việc kết nối sẽ có chút gián đoạn. Khi đó vui lòng restart lại thiết bị lại sau khi đến nơi để có thể sử dụng.

9. Tại sao tôi sử dụng wifi tại khách sạn nhanh hơn cục phát của wifi quốc tế ?

Thưa quí khách ! Wifi khách sạn nơi quí khách sử dụng là sử dụng đường truyền tín hiệu thông qua đường truyền dây dẫn, còn wifi du lịch phát ra từ bộ phát cầm tay của A&H Tel sử dụng thông qua sóng di động nên tốc độ và đường truyền phụ thuộc vào mạng khu vực khách hàng sử dụng. Đôi khi có chút gián đoạn trong khu vực không có sóng.

10. Điều khoản hợp đồng !

Tham Khảo chi tiết về điều khoản hợp đồng thuê dịch vụ wifi quốc tế TẠI ĐÂY.

11. Khi cần hỗ trợ khắc phục sự cố thì liên hệ như thế nào ?

Trong trường hợp không may sảy ra phát sinh lỗi, quý khách vui lòng thử tắt đi bật lại thiết bị 1-2 lần để thiết bị kết nối lại mạng. Sau khi thử reset một vài lần mà vẫn chưa khả quan, quí khách vui lòng chụp ảnh màn hình hiển thị thông báo lỗi trên thiết bị [vd: Network busy (301/75) ] và gửi về cho số hotline thông qua Zalo, Viber Số 093 563 5588 để bên kĩ thuật của công ty A&H Telecom sẽ tiến hành hỗ trợ. Thường lỗi sẽ được fix ngay lập tức chỉ trong khoảng 5' là quí khách có thể sử dụng bình thường.

12. Lợi ích giữa việc mua sim và thuê WiFi Du Lịch của A&H Tel ?

Có những khách hàng đã hỏi A&H WiFi là tại sao tôi phải thuê WiFi trong khi tôi có thể mua sim, hoặc Bạn thử so sánh giữa mua sim và thuê cục phát wifi du lịch. Nhận thấy nhiều khách hàng có câu hỏi như vậy và chưa hiểu rõ về lợi ích của việc thuê WiFi, chúng tôi xin chia sẻ một vài điểm nổi bật của dịch vụ:
-  Một thiết bị có thể chia sẻ kết nối cho 5 máy sử dụng cùng lúc ( việc mua sim thì chỉ sử dụng cho một máy cố định) nếu bạn sử dụng cho nhóm thì sẽ có thể chia sẻ kết nói tiết kiệm chi phí.

-  Khi dùng sim để kết nối mạng thì điện thoại sẽ nóng và nhanh hết pin , kết nối qua wifi phát ra từ thiết bị thì sẽ đảm bảo pin sử dụng cho máy điện thoại của bạn.

-  Khi sử dụng sim thì sẽ có giới hạn data nhất định, còn với bộ phát wifi mọi chi phí là cố định không phát sinh và đặc biệt là không giới hạn dung lượng. Ngoài ra việc sử dụng sim thì khách hàng sẽ không kiểm soát được lượng data đã sử dụng còn thiết bị phát wifi A&H sẽ có hiển thị số lưu lượng khách hàng đã sử dụng dể chủ động kiểm soát.

-  Trong trường hợp phát sinh lỗi từ sim thì việc hỗ trợ từ phía nhà mạng nước sở tại gần nhà là khó ( vì rào cản ngôn ngữ, vì cơ chế nhà mạng,...) khi bạn thuê thiết bị chúng tôi có đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp có thể hỗ trợ từ xa thông qua zalo, viber, sms roamming cho khách hàng.