Câu Hỏi Thường Gặp

Giành cho khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ, thiết bị :

  • CÂU HỎI VỀ THIẾT BỊ ?

1. Thiết bị này sử dụng như nào ?
   Rất đơn giản. Qúi khách chỉ việc bật thiết bị lên chờ thiết bị kiểm tra kết nối mạng trong vòng 10s rồi sẽ có ID kết nối kèm mã đăng nhập hiện lên trong màn hình. Sau đó quí khách chỉ cần bật chế độ wifi từ điện thoại, iphone, tablet... và gõ mật khẩu đăng nhập lên là có thể sử dụng.
( Lưu ý: Không cần phải cài đặt hay chỉnh sửa bất cứ thông số nào khi kết nối.)

2. Làm thế nào để biết tôi đã có mạng để sử dụng ?
   Rất đơn giản khi quí khách đến nơi cần sử dụng. Qúi khách vui lòng bật thiết bị lên sau đó chờ khoảng 10 giây thiết bị sẽ tự động cập nhật các thông số Quốc Gia, Thời Gian... sau đó hiện lên SSID thiết bị và mã kết nối như hình bên dưới, thiết bị đã sẵn sàng để sử dụng.

3. Thiết bị này dùng được bao lâu, hết pin thì phải làm sao?

     Thiết bị của chúng tôi có thiết kế có thể sử dụng liên tục ( trong điều kiện lý tưởng) lên tới 10 giờ. Ngoài ra khi hết pin quí khách có thể sạc thông qua cổng mini USB ở bên dưới của thiết bị hoặc sử dụng sạc dự phòng ( power bank) để sạc cho bộ thiết bị giúp duy trì kết nối internet.

    Điều đặc biệt với dung lượng pin lên đến 4000mAh bộ thiết bị của chúng tôi có thể hỗ trợ sạc pin cho điện thoại của quí khách khi gần hết pin giúp chia sẻ năng lượng duy trì kết nối lúc cần thiết.

4. Thiết bị có cần phải lắp sim để sử dụng?

    Khi sử dụng thiết bị của chúng tôi quí khách sẽ không cần phải mua hay lắp sim địa phương mà vẫn có thể kết nối internet.
    Trong trường hợp muốn lắp sim để sử dụng thêm thì bên trong bộ thiết bị có bố trí khe lắp thẻ sim thường cho quí khách.

5. Bộ thiết bị bao gồm những gì ?

     Bộ thiết bị đầy đủ bao gồm: Thân máy, pin dung lượng cao, sạc, cáp và túi đựng.

6. Thiết bị hỗ trợ bao nhiêu kết nối?

    Thiết bị pocket wifi của chúng tôi hiện tại hỗ trợ tối 5 kết nối cùng lúc. Quí khách có thể chia sẻ cho bạn bè người thân cùng sử dụng. (Lưu ý : tốc độ sẽ bị chậm lại vì chia sẻ nhiều kết nối cùng lúc)

7. Nếu tôi chẳng may làm hỏng hoặc mất thì phải làm sao?
    Trong trường hợp khách hàng chẳng may làm mất hoặc hỏng thiết bị chúng tôi sẽ căn cứ vào từng mục để yêu cầu quí khách đền bù chi phí:
     Mất, hỏng thiết bị chi phí bồi thường 3.200.000 VNĐ
     Mất, hỏng củ sạc: chi phí bồi thường 200.000 VNĐ
     Mất, hỏng cáp sạc: chi phí bồi thường 50.000 VNĐ
     Hỏng màn hình hiển thị thiết bị: chi phí bồi thường 600.000 VNĐ

  • CÂU HỎI VỀ DỊCH VỤ

​Khái niệm, bản chất dịch vụ: Wifi du lịch là gì ?

    Wifi du lịch là dịch vụ mới đầu tiên xuất hiện tại việt nam giành cho khách hàng có nhu cầu du lịch, công tác nước ngoài mà muốn kết nối internet mọi lúc, mọi nơi. Quí khách chỉ cần thuê bộ thiết bị phát wifi bên A&H Tel cung cấp là có thể chủ động sử dụng wifi di động tại nước đến. Hiện nay chúng tôi cung cấp dịch vụ cho khách hàng đi du lịch, công tác lên tới 80 nước trên thế giới.

1. Tôi sắp đi du lịch nhiều nước, vậy thiết bị có thể dùng được ở những nước tôi đến không?

    Nếu các nước quí khách đến nằm trong danh sách công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ thì hoàn toàn có khả năng sử dụng.

(Danh sách 80 nước được cung cấp dịch vụ wifi quốc tế tại đây).

2. Tôi di du lịch khoảng 6 ngày, mà gói cước bên bạn chỉ có gói 4 ngày,10 ngày vậy tôi phải thuê gói nào?

    Đối với khách hàng du lịch mà thời gian vượt quá gói gần nhất của chúng tôi đưa ra. Hiện tại công ty có cách tính gói hỗ trợ cho khách hàng.
   VD: Khách đi THÁI 6 ngày chúng tôi sẽ tính theo gói 4 ngày +2 ngày phát sinh.( sẽ là 500.000đ + 100.000đ/ngày x2 = 700.000đ).

3. Tôi muốn thuê thiết bị liệu tôi có phải đặt cọc tiền thiết bị hay không và số tiền cũng như khi nào tôi được hoàn tiền cọc?

    Tất cả khách hàng khi thuê thiết bị đều phải đặt cọc số tiền tối thiểu là 2.000.000đ. Số tiền này sẽ được hoàn giả cho khách hàng ngay khi chúng tôi nhận lại thiết bị (sau khi kiểm tra chức năng và phụ kiện đầy đủ).

4. Khi ra nước ngoài nếu tôi không sử dụng được mạng như đã cam kết liệu tôi có được miễn giảm hoặc hoàn tiền phí thuê thiết bị?

    Khi quí khách đến nơi, trong vòng 48h nếu không có bất kì phản hồi nào lại cho A&H tel thì mặc định là dịch vụ của chúng tôi cung cấp là ổn định. Ngoài ra nếu trong trường hợp khách hàng không sử dụng được mạng vui lòng liên hệ lại qua số điện thoại 093.563.5588 hoặc website của chúng tôi để đươc hỗ trợ.

    Trong vòng 24h khi thông báo nếu quí khách vẫn không kết nối được internet do lỗi dịch vụ, chúng tôi sẽ giảm trừ 1 ngày thuê cho quí khách.

5. Tôi thuê gói dịch vụ 10 ngày nhưng tôi về nước sớm hơn dự kiến vậy tôi có được miễn giảm chi phí thuê thiết bị không ?

    Chúng tôi không hỗ trợ miễn giảm trong trường hợp này.

6. Khách hàng ở xa, làm sao để thuê được ?

    Đôi với khách hàng ở nội thành Hà Nội, công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ bàn giao thiết bị tận nhà cho quí khách trong giờ hành chính từ 8h-17h chiều.
    Ngoài ra với khách hàng ở xa vui lòng chuyển khoản trước số tiền (Bao gồm tiền thuê dịch vụ, phí đặt cọc thiết bị, phí ship hàng liên tỉnh). Ngay sau khi nhận được tiền chúng tôi sẽ tiến hành gửi thiết bị đến địa chỉ khách hàng cung cấp.

7. Tốc độ mạng khi sử dụng thiết bị như nào ?

    Tốc độ mạng wifi phụ thuộc vào sóng di động tại quốc gia nơi bạn đến, đối với các nước phát triển thì tốc độ sẽ ổn định hơn là các nước đang phát triển VÀ hơn hết còn phụ thuộc vào khu vực địa lý khu dân cư hay vùng núi ( tương tự như khi quí khách sử dụng mạng 3G tại việt nam).

    Khi bạn di chuyển trên oto hoặc các phương tiện công cộng tốc độ cao thì đôi lúc việc sử dụng sẽ bị gián đoạn vì quá trình thu phát sóng không ổn định.

8. Tôi đi du lịch có thể sẽ lên núi hoặc ra đảo liệu thiết bị có đảm bảo kết nối cho tôi ?

   Thường thì những nơi miền núi hoặc đảo thì sóng sẽ kém hơn là các thành phố lớn vì vậy nên việc kém kết nối có thể sẩy ra. Qúi khách nên cân nhắc kĩ khi sử dụng tại các địa điểm trên.
Ngoài ra A&H Tel có quyền từ chối trách nhiệm nếu quí khách mất kết nối khi sử dụng thiết bị tại những nơi sóng kém như trên.

   Ngoài ra có 1 lưu ý nhỏ cho khách hàng khi di chuyển trên các phương tiện công cộng với tốc độ cao từ các thành phố này qua thành phố khác thì việc kết nối sẽ có chút gián đoạn. Khi đó vui lòng restart lại thiết bị lại sau khi đến nơi để có thể sử dụng.

9. Tại sao tôi sử dụng wifi tại khách sạn nhanh hơn cục phát của wifi quốc tế ?

   Thưa quí khách ! Wifi khách sạn nơi quí khách sử dụng là sử dụng đường truyền tín hiệu thông qua đường truyền dây dẫn, còn wifi du lịch phát ra từ bộ phát cầm tay của A&H Tel sử dụng thông qua sóng di động nên tốc độ và đường truyền phụ thuộc vào mạng khu vực khách hàng sử dụng. Đôi khi có chút gián đoạn trong khu vực không có sóng.

10. Điều khoản hợp đồng !

   Tham Khảo chi tiết về điều khoản hợp đồng thuê dịch vụ wifi quốc tế TẠI ĐÂY.

11. Khi cần hỗ trợ khắc phục sự cố thì liên hệ như thế nào ?

   Trong trường hợp không may sảy ra phát sinh lỗi, quý khách vui lòng thử tắt đi bật lại thiết bị 1-2 lần để thiết bị kết nối lại mạng. Sau khi thử reset một vài lần mà vẫn chưa khả quan, quí khách vui lòng chụp ảnh màn hình hiển thị thông báo lỗi trên thiết bị [vd: Network busy (301/75) ] và gửi về cho số hotline thông qua Zalo, Viber Số 093 563 5588 để bên kĩ thuật của công ty A&H Telecom sẽ tiến hành hỗ trợ. Thường lỗi sẽ được fix ngay lập tức chỉ trong khoảng 5' là quí khách có thể sử dụng bình thường.